วันอังคารที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2553

กรกฎาคมไปเที่ยวที่ไหนดี ?

มีเวลาว่างในเดือนกรกฎาคม แต่ยังไม่รู้จะไปที่ไหนใช่ไหม ลองมาดูสถานที่แนะนำสำหรับเดือนกรกฎาคมกัน


อินโดนีเซีย

ช่วงฤดูแห่งความเปียกปอนได้จากไปแล้ว ถึงเวลามาสำรวจอินโดนีเซีย เริ่มต้นที่ Borobudur ในชวา ภูมิภาคแห่งทุ่งนา ต้นปาล์ม และมีพระพุทธรูปที่ยอดเยี่ยมที่สุดประเทศหนึ่ง


รวันดา

แน่ใจได้เลยว่าประสบการณ์ในการได้พบกับกอริลลาที่น่ารักต่อหน้านั้นน่าตื่นเต้นมาก กรกฎาคมเป็นช่วงกลางของฤดูแล้งในรวันดา เป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่จะสำรวจป่าฝนที่ปกคลุมภูเขาไฟที่ดับไปแล้วที่ Parc National des Volcans เพื่อตามหาญาติมีขนของเราที่นี่


นอร์เวย์

หลังจากฤดูหนาวที่ความมืดไม่เปลี่ยนแปลง นอร์เวย์จะเริ่มเห็นแสงจริงๆ ในช่วงเดือนกรกฎาคม ไปทางเหนือสุดของยุโรป Knivskjellodden เพื่อชมพระอาทิตย์เที่ยงคืนหรือจุดที่มีวัฒนธรรมอันทรงพลังที่ Tromsø เพื่อชมวิถีชีวิตได้ทั้งคืน


แคนาดา

ระดับความหนาวเป็นน้ำแข็งในฤดูหนาวของแคนาดาเหมาะสมกับความสามารถที่จะกลายเป็นฤดูร้อน แวนคูเวอร์ในเดือนกรกฎาคมดีที่สุดด้วยอุณหภูมิที่กำลังสบาย เที่ยวชมทะเลและท้องฟ้าที่ Stanley Park พายเรือคายัคไปตามชายฝั่งของเมือง


ที่ที่ควรหลีกเลี่ยง : มาลี

ฝนจะท่วมลงเป็นฟุตไม่ใช่นิ้ว พายุฝน โคลนหนาๆ เป็นไมล์ มันคือแอฟริกา ใช่! แต่ไม่ใช่ในแบบที่เรารู้จักหรือที่เห็นในโบรชัวร์ เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดหวัง การแนะนำให้ไปที่นี่ในเดือนนี้คงเป็นเรื่องที่ผิดพลาด


Credit : http://www.lonelyplanet.com/rwanda/travel-tips-and-articles/42/54715

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น