วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2553

งานเปิดตัว Wizarding World of Harry Potter ใน ออร์แลนโด, ฟลอริดา


เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา Wizarding World of Harry Potter สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ที่รวบรวมสิ่งที่น่าสนใจในภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter นวนิยายเรื่องดังของ J.K. Rowling โลกแห่งเวทมนตร์ขนาด 20เอเคอร์ ได้มีงานเปิดตัวโดย Daniel Radcliffe ตัวจริงพร้อมทั้งนักแสดงในเรื่องได้มาร่วมงาน และเป็นครั้งแรกกับการพจญภัย การขี่มังกร การพ่นใยของแมงมุม รถไฟฮิปโปกริฟฟ์ ในงานเต็มไปด้วยผู้คนที่ชื่นชอบแฮรี่ พอตเตอร์ และด้วยอุณหภูมิที่ไม่ร้อนเกินไปนักที่จะใส่เนคไท ชุดนักเรียนหรือแม้แต่เสื้อคลุมแบบแฮรี่



ร้านขายไม้กายสิทธิ์ของโอลิแวนเดอร์ซึ่งตั้งอยู่บนถนนหลักของฮอกมี้ดส์ ภายในร้านที่เต็มไปด้วยไม้กายสิทธิ์ตั้งแต่พื้นจรดเพดานเหมือนในหนังสือ/ ภาพยนตร์ มีพนักงานที่แต่งตัวเหมือนกับแฮรี่วิจารณ์ไม้กายสิทธิ์ก่อนที่ส่งให้กับแขกคนหนึ่ง

ไปรษณีย์นนกฮูกซึ่งอยู่ใกล้ๆ กัน และผู้คนหนาแน่นกว่าร้านโอลิแวนเดอร์ ที่เดียวที่คุณจะสามารถซื้อไม้กายสิทธ์ได้

บัตเทอร์เบียร์ เป็นเหมือนของหวานในโลกแห่งพ่อมดแม่มดที่ไม่สามารถหาได้ที่ไหน ไม่มีใครสามารถอธิบายได้ว่ารสเป็นอย่างไรแต่บอกได้ว่า “สุดยอด”, “อร่อย”, “น่ามหัศจรรย์”

เกาะแห่งการพจญภัยซึ่งถือได้ว่าเป็นไฮไลท์คือบ้านที่จำลองมาจากปราสาทฮอกวอตส์ในภาพยนตร์ ห้องที่ทางเดินสามารถขยับได้ที่จะนำคุณเข้าไปสู่ทางเดินในปราสาทตามในเรื่อง

มีแฟนได้กล่าวไว้ว่าเหมือนได้มาอยู่ในภาพยนตร์ เป็นอย่างที่ฉันต้องการเลย

จัดชิดขวา


Credit : http://www.lonelyplanet.com/usa/florida/orlando/travel-tips-and-articles/42/62230#

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น